CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI BÁN HÀNG

  Cho vay tối đa lên đến 70% giá trị lô liền kề, shophouse, biệt thự.

  Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng (không muộn hơn ngày 07/10/2024)

 Miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.

  Đảm bảo biến động lãi suất trong vòng 30 tháng

 Thanh toán bằng vốn tự có được hưởng mức chiết khấu 9.5%.

  Thanh toán sớm 100% chiết khấu 9.5% với căn bàn giao thô và chiết khấu dòng tiền 13.5%/năm/số tiền/số ngày TTS

  Tặng voucher Vinfast trị giá 200 triệu khi tham gia liền kề biệt thự ( đã kết thúc từ ngày 17.03.2023)

 

 

 

 

Tư vấn: 0986.315.597

BẢNG GIÁ CẬP NHẬT TỪ CĐT

  Liền kề: Loại 48m2, diện tích xây dựng; 182m2, Giá 5,6 tỷ – 6,2 tỷ

  Liền kề: Loại 52m2, diện tích xây dựng; 204m2, giá 6,5 tỷ – 7,2 tỷ

 Liền kề: Loại 56m2, diện tích xây dựng; 224m2, giá 6,6 tỷ – 7,4 tỷ

  Liền kề shophouse: Loại 58,5m2, diện tích xây dựng; 240m2, giá 8,5 tỷ – 9 tỷ

 Liền kề: Loại 63m2, diện tích xây dựng: 264,5m2, giá 8,0 tỷ – 8,5 tỷ

  Tứ lập: Diện tích 119m2, diện tích xây dựng: 279m2, giá 13,2 tỷ – 13,8 tỷ

  Song Lập: Diện tích 127m2, diện tích xây dựng: 257m2, giá 17 tỷ – 20 tỷ

  Đơn lập: diện tích 179m2, diện tích xây dựng 300m2, giá 28 tỷ – 30 tỷ

Chỉ với 30% là Nhà đầu tư có thể sở hữu 1 lô liền liền, biệt thự vị trí vô cùng đắc địa của dự án.

Tải bảng giá & CSBH mới nhất

VINHOMES OCEAN PARK 2 

Vinhomes Ocean Park 2 ( Vinhomes Hưng Yên) là siêu dự án “Khu đô thị sinh thái” mang đẳng cấp 5 sao. Với diện tích hơn 458 ha, sở hữu đa dạng các loại sản phẩm như: Biệt thự, Nhà Phố, Shophouse và Căn hộ chung cư cao cấp. Dự án được đầu tư đồng bộ các công trình từ hệ thống tiện ích đến cảnh quan khu vực, trục đường giao thông, khu vui chơi giải trí và dịch vụ sức khỏe

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 2
  • Chủ Đầu Tư: Vingroup
  • Vị trí: Thuộc 2 xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Hưng Yên.
  • Diện tích quy hoạch: 458ha
  • Tổng mức đầu tư: 33 nghìn tỷ đồng
  • Loại hình: Biệt thự liền kề, biệt thự tứ lập, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse
  • Hình thức: Sở hữu lâu dài
  • Đơn vị phát triển dự án: Vinhomes
  • Mật độ xây dựng: 33%
  • Phong cách thiết kế: Châu Âu
  • Thời gian bàn giao phân khu đầu tiên: T10/2022
  • Thời gian hoàn thiện cả khu đô thị: T7/2023

VỊ TRÍ KIM CƯƠNG

Một dự án bất động sản “đẹp”, đáng đầu tư thì trước hết phải xét đến vị trí tọa lạc. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại trục phát triển mạnh nhất tỉnh Hưng Yên. Vị trí này gần với các trục giao thông huyết mạch đó là tuyến đường 5 Hà Nội – Hải Phòng và tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội. Khác với những dự án khác, phạm vị ranh giới của dự án này nằm tại 2 xã đó là Nghĩa Trụ và Long Hưng huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên.

TẬN HƯỞNG TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO

Vinhome Oean park 2 Hưng Yên được đầu tư quy hoạch với hệ sinh thái đẳng cấp ALL IN ONE mang thương hiệu Vingroup lớn nhất Việt Nam. Thiết kế cảnh quan đẳng cấp thế giới với các tiện ích tiên phong tầm cỡ chưa từng có tại Việt Nam. Các dịch vụ, tiện ích Vinhome oean park 2 Hưng Yên có thể kể đến như:

01. 6 biển tạo sóng quy mô 5,4ha;

02. Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3ha;

03. Công viên cát Sandy Park 10.000m2…

04. Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue (5,8 ha)

05. Công viên cát Sandy Park (10.000 m2),…

06. TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất VN

07. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao với 18 dinh thự tổng thống

08. Hệ thống trường liên cấp giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch trên diện tích đất là 486ha. Tại đây có đầy đủ các loại hình nhà ở như: căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse. Diện tích đất xây dựng giành cho hệ thống cảnh quan sinh thái xanh chiếm hơn 55% tổng diện tích đất quy hoạch dự án.

Hệ thống công viện, hồ điều hòa, cây xanh sinh thái,… được chủ đầu tư xây dựng xen kẽ với các sản phẩm nhà ở. Điều này đảm bảo mỗi căn hộ tại đây đều được tận hưởng cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, mang lại môi trường sống tuyệt vời nhất cho cư dân.

KINH ĐÔ ÁNH SÁNG

Khu Kinh đô ánh sáng The Empire Vinhomes Ocean Park 2 lấy ý tưởng từ  đại lộ “Champs – Élysées” với điểm nhấn là đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue và quảng trường Empire Square hay tháp điêu khắc ánh sáng cao 30m.

PHÂN KHU CỌ XANH

Phân khu Cọ Xanh mang âm hưởng của thành phố biển Miami (Mỹ) với các tiện ích có thể kể đến công viên The Wave Island với điểm nhấn quảng trường Sóng, artwork Sóng biển, bể bơi resort, vườn BBQ,…

PHÂN KHU SAO BIỂN

Phân khu cuối cùng của dự án là Phân Khu Sao Biển, nằm kế đại lộ Kinh đô Ánh sáng, sở hữu bộ đôi công viên nội khu: Công viên chủ đề và công viên nhiệt đới với điểm nhấn quảng trường, bể bơi trẻ em, artwork nghệ thuật,

PHÂN KHU HẢI ÂU

Phân khu Hải Âu là sự kết hợp giữa đảo Hawaii và kiến trúc vùng Địa Trung Hải. Tại đây, cư dân có thể sở hữu các tiện ích như quảng trường Hải Âu, artwork Hải Âu, bể bơi hoạ tiết sóng biển, bể sục Jaccuzzi, vườn Địa Trung Hải,..

PHÂN KHU CHÀ LÀ

Phân khu Chà Là sở hữu không khí lễ hội sôi động khi nằm giữa bộ ba công viên theo chủ đề là công viên Lễ hội với điểm nhấn đài phun nước Thiên nga, quảng trường Chà Là, quảng trường Carnival, vườn Chà Là,…

PHÂN KHU SAN HÔ

Phân khu San Hô lại mang đậm phong cách đại dương với artwork biểu tượng San hô, bể bơi hoạ tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, quảng trường Viễn chinh, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc,…

PHÂN KHU ĐẢO DỪA

Phân khu Đảo Dừa thuộc nhóm phân khu thượng lưu đẳng ấp nhất dự án. Sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng và chuỗi tiện ích hạng sang khép kín cùng những đặc quyền dành riêng cho cư dân phân khu.

PHÂN KHU ĐẢO DỪA

Phân khu Đảo Dừa thuộc nhóm phân khu thượng lưu đẳng ấp nhất dự án. Sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng và chuỗi tiện ích hạng sang khép kín cùng những đặc quyền dành riêng cho cư dân phân khu.

PHÂN KHU NGỌC TRAI

Phân Khu Ngọc Trai là phân khu đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Được thiết kế biệt lập, khép kín trên dãy đảo nổi riêng biệt với các sản phẩm biệt thự song lập, đơn lập view sông và biệt thự đơn lập tổng thống ở giữa đảo

BIỆT THỰ VINHOMES OEAN PARK 2

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 là loại hình cao cấp và đắt giá nhất dự án, được phân bố tại những vị trí đẹp, sở hữu tầm view thoáng đãng, cùng thiết kế đẳng cấp, sang trọng, chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng nhất đối với những khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư hoàn mỹ.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2  được chia ra làm các dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, tuỳ thuộc vào từng phân khu.

  • Diện tích: 168m2 – 465,8m2
  • Tầng:  cao 4 tầng
  • Mật độ xây dựng: Đang cập nhật

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội cùng những ưu đãi hấp dẫn, biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là lựa chọn chốn an cư hoàn hảo và xứng tầm cho cộng đồng tinh hoa.

LIỀN KỀ VINHOMES OEAN PARK 2

Với mong muốn mang tới không gian sống hoàn mỹ, tiện nghi tới mọi khách hàng, liền kề Vinhomes Ocean Park 2  là sản phẩm đẳng cấp mà chủ đầu tư muốn dành riêng cho quý cư dân tương lai.

Sở hữu ưu lợi thế về diện tích rộng rãi, tiện ích khép kín và chất lượng xứng tầm, các căn liền kề Vinhomes Vinhomes Ocean Park 2 luôn giữ vững “phong độ” về sức hút với các nhà đầu tư bất động sản.

  • Diện tích: 70m2 – 120m2
  • Tầng: cao 4 tầng
  • Mật độ xây dựng: Đang cập nhật

Thiết kế của liền kề Vinhomes Ocean Park 2  có 2 hoặc 3 mặt thoáng nhằm giảm tải sự bức bí khi các căn liền kề được bố trí nằm cạnh nhau, tận dụng tất cả các lợi thế của thiên nhiên như ánh sáng, gió, cảnh quan,.. để đưa vào ngôi nhà, đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành nhất.

SHOPHOUSE VINHOMES OEAN PARK 2

Shophouse Vinhomes Ocean Park 2  sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, được phân bố tại các trục đường giao thông chính của dự án như 51, 30m, 24m, rất thuận tiện cho việc di chuyển, kết nối tới mọi địa điểm tại trong và ngoài dự án, cùng nguồn khách hàng dồi dào, mang tới cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Shophouse Vinhomes Oean Park 2 có diện tích từ 70m2 – 120m2, được xây dựng gồm 4 tầng cao. Trong đó tầng 1 và tầng 2 được dành riêng diện tích cho không gian kinh doanh. Hai tầng này xây dựng thông thoáng lắp đặt kính ngoài mặt tiền trong suốt tạo điều kiện tối ưu cho việc phục vụ kinh doanh.

Sở hữu những ưu điểm tuyệt đối về quy hoạch, giá trị thương mại, hạ tầng và không gian, cũng như tiềm năng tăng giá, chắc chắn Shophouse oean park 2 sẽ rất sốt và thu hút nhiều nhà đầu tư trong thời gian tới.

CHUNG CƯ VINHOMES OEAN PARK 2

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 2 được chia làm 2 khu cao tầng, ôm trọn 2 cụm công viên chủ đề hấp dẫn nhất dự án: công viên Royal Wave Park và công viên trung tâm Empire Park.

Sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội như: vị trí đắc địa, giao thương kết nối nhanh chóng, dễ dàng, thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes, giá bán phù hợp đại đa số khách hàng.

Các tòa căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế hình khối chủ đạo là hình chứ L giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc với không gian tự nhiên. Các không gian chức năng bên trong căn hộ cũng được thiết kế thông minh, tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hay khe thoáng giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ chung cư tại đây được thiết kế tối ưu không gian sử dựng cho gia chủ. Nội thất bên trong các căn hộ được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, thời gian sử dụng lâu bên nhưng giá thành vẫn phù hợp với khách hàng.

CHÍNH SÁCH VÀ TIẾN ĐỘ

BẢNG GIÁ VINHOMES OCEAN PARK 2 THE EMPIRE

CHÀ LÀ ĐẢO DỪA HẢI ÂU CỌ XANH SAO BIỂN KINH ĐÔ SAN HÔ NGỌC TRAI
Biệt thự đơn lập 26 – 35 tỷ 30 – 50 tỷ 28 – 40 tỷ 26 – 35 tỷ 57 – 90 tỷ 40 – 70 tỷ 38 – 60 tỷ 60 – 140 tỷ
Biệt thự song lập 14 – 18 tỷ 22 – 34 tỷ 16 – 27 tỷ 17 – 30 tỷ 35 – 38 tỷ 28 – 45 tỷ 22 – 35 tỷ 35 – 50 tỷ
Biệt thự tứ lập 16 – 20 tỷ 16 – 18 tỷ 16 – 18 tỷ
Liền kề 6 – 16 tỷ 9 – 22 tỷ 6 – 18 tỷ 6 – 16 tỷ 8 – 30 tỷ
Shophouse 12 – 50 tỷ 14 – 25 tỷ 14 – 45 tỷ 24 – 35 tỷ 8 – 34 tỷ 16 – 30 tỷ 18 – 40 tỷ

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VINHOMES OCEAN PARK THE EMPIRE

 

 

Tiến độ

 

 

TỶ LỆ THANH TOÁN

THÔ  

HOÀN THIỆN

 

TẤT CẢ CÁC PHÂN KHU

 

CHÀ LÀ

SAN HÔ, KINH ĐÔ

ÁNH SÁNG, SAO BIỂN, NGỌC TRAI

CỌ XANH, HẢI ÂU, ĐẢO DỪA
Lần 1: Đặt cọc 300.000.000 VNĐ/căn Ký Thỏa thuận đặt cọc (“TTĐC”)
Lần 2: Ký HĐMB 15% giá bán Nhà ở (gồm GTGT) đã bao gồm cọc

 

Và 05% giá bán Nhà ở (không gồm GTGT) vào TTĐC đảm bảo thực

hiện HĐMB.

Ngay khi ký Hợp đồng mua bán – Trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký TTĐC

 

CĐT trả lãi 9,5%/năm cho giá trị TTĐC đảm bảo thực hiện HĐMB từ ngày CĐT nhận đủ khoản tiền cọc đến ngày đến hạn nhận GCN quyền sở hữu Nhà ở theo thông báo của CĐT hoặc thời điểm KH được xác định là tự làm thủ tục xin cấp GCN tùy từng thời điểm nào đến trước. KH cá nhân chịu thuế TNCN cho phần lãi này.

Lần 3: 20% giá bán Nhà ở (gồm GTGT) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐMB đúng hạn Ngày 30/9/2022
Lần 4: 20% giá bán Nhà ở (gồm GTGT) Trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký HĐMB đúng hạn Ngày 30/11/2022
Lần 5: 15% giá bán Nhà ở (gồm GTGT) Trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký HĐMB đúng hạn Ngày 30/1/2023 Ngày 15/2/2023 Ngày 28/2/2023
Lần 6: 25% giá bán Nhà ở (gồm GTGT) + thuế GTGT của 5% bán Nhà Ở + 100% Phí bảo trì (tương đương 0,5% giá bán Nhà  ở (chưa gồm

GTGT))

Theo thông báo nhận bàn giao Nhà ở của CĐT, dự kiến trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký HĐMB đúng hạn hoặc theo hạn bàn giao dự kiến tùy thời điểm nào đến sau Theo thông báo bàn giao Nhà Ở của Chủ đầu tư

 

Dự kiến T3/2023

Theo thông báo bàn giao Nhà Ở của Chủ đầu tư

 

Dự kiến T4,5,6/2023

Theo thông báo bàn giao Nhà Ở của Chủ đầu tư

 

Dự kiến T5,6/2023

Lần 7: 05% giá bán Nhà ở (không gồm GTGT) – Khấu trừ từ giá trị TTĐC

đảm bảo thực hiện HĐMB.

Theo thông báo của Bên Bán khi Nhà Ở được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu hoặc khi Bên Mua tự làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu Nhà Ở.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINHOMES OCEAN PARK 2

  • Tặng Voucher xe Vinfast 200 triệu: Mua xe Lux A, SA, xe điện. Nhận sau khi hoàn thành ký Hợp Đồng Mua Bán.( Đã kết thúc 17.03.2023)
  • Thanh toán sớm 95%: Chiết khấu 9.5%/ số tiền/ số ngày thanh toán trước hạn.
  • Thanh toán theo tiến độ: ngày kể từ ngày đến hạn, chiết khấu 8%/ số tiền/ số ngày thanh toán trước hạn.

CHÍNH SÁCH VAY LÃI HƯỞNG SUẤT:

♦ Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn Vay 70% hỗ trợ Lãi suất 0% trong 18 tháng – ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ Lãi Suất.

Chính sách bán hàng trên đây chỉ là thông tin tham khảo, mọi thông tin chi tiết quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Hotline: 0986315597 hoặc đăng ký nhận tài liệu theo form. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sau ít phút.

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN

    Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho Quý vị trong thời gian nhanh nhất.

    Chân thành cảm ơn!

    HOTLINE: 0986.315.597